งานทำฐานราก บ้านพักครู 8 ห้อง

เมื่อได้ดำเนินการทำเสาเข็มเจาะเรียบร้อยแล้ว เราก็ปรับดินให้เรียบ ขุดดินเพื่อทำหลุม ฐานราก ผูกเหล็กตามแบบวิศวกรรม ตัดหัวเสาเข็มเจาะให้ได้ระดับที่เซตไว้ เทลีน เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย เราก็ได้ใช้ไม้แบบสำเร็จรูป ซึ่งทำจากคอนกรีต เป็นแบบฐานรากของเรา เข้าแบบเสร็จก็ตรวจสอบแนวแล้วก็เทคอนกรีต










เมื่อเทคอนกรีตฐานรากเสร็จเรียบร้อย ก็เตรียมทำโครงสร้างพื้นชั้นล่างต่อไป
สนใจให้บริษัทและทีมงานของเราทำการก่อสร้างบนที่ดินของท่าน
ติดตามผลงาน รับสร้างบ้าน รีโนเวทบ้าน และ ตกแต่งบ้าน ของพวกเราได้ที่
แฟนเพจเฟสบุ้ค รับสร้างบ้าน รีโนเวทบ้าน ตกแต่งบ้าน
ติดต่อโดยตรงได้ที่ 0935145554 ( กุ่ย )
Line @ : สองกร บิวดิ้ง จำกัด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น