งานโครงสร้างคานชั้นล่าง บ้านพักครู 8 ห้อง

หลังจากที่ดำเนินการทำฐานรากเสร็จเรียบร้อย เราก็ลุยงานต่อ ปรับพื้นที่ หาแนวคาน ถมทรายปรับให้ได้ระดับ จากนั้นก็เทลีน ( คอนกรีตหยาบ ) เพื่อใช้สำหรับเป็นท้องแบบวางเหล็กคาน เมื่อได้แนวทั้งหมดเราก็ทำการก่ออิฐบล็อคให้ได้ขนาดตามคานแต่ละตัว เพื่อใช้เป็นไม้แบบแทนไม้ หลังจากนั้นก็นำเหล็กคานที่ผูกรอไว้ นำมาใส่ในแบบทั้งหมด ปรับดินเพื่อเป็นสร้างความแข็งแรงให้กับแบบ เมื่อทุกอย่างพร้อมเราก็ทำการเทคอนกรีต















เมื่อเทคอนกรีตคานชั้นล่างเสร็จแล้ว เราก็เตรียมทำโครงสร้างพื้นชั้นล่างต่อไป
สนใจให้บริษัทและทีมงานของเราทำการก่อสร้างบนที่ดินของท่าน
ติดตามผลงาน รับสร้างบ้าน รีโนเวทบ้าน และ ตกแต่งบ้าน ของพวกเราได้ที่
แฟนเพจเฟสบุ้ค รับสร้างบ้าน รีโนเวทบ้าน ตกแต่งบ้าน
ติดต่อโดยตรงได้ที่ 0935145554 ( กุ่ย )
Line @ : สองกร บิวดิ้ง จำกัด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น