งานติดตั้งโครงหลังคา บ้านพักครู 8 ห้อง

หลังจากที่เราทำการเทพื้นคอนกรีตเรียบร้อย งานต่อไปเราสามารถทำงานในสองส่วนไปพร้อมๆกันได้เลย คืองานก่ออิฐผนัง และงานทำโครงหลังคา ในส่วนนี้ผมจะพาไปดูการทำโครงหลังคาเหล็ก สำหรับมุงแผ่นหลังคาเมทัลชีต







เสร็จจากงานทำโครงหลังคา ก็เตรียมสั่งแผ่นหลังคาเมทัลชีตมามุงต่อเลยครับ
สนใจให้บริษัทและทีมงานของเราทำการก่อสร้างบนที่ดินของท่าน
ติดตามผลงาน รับสร้างบ้าน รีโนเวทบ้าน และ ตกแต่งบ้าน ของพวกเราได้ที่
แฟนเพจเฟสบุ้ค รับสร้างบ้าน รีโนเวทบ้าน ตกแต่งบ้าน
ติดต่อโดยตรงได้ที่ 0935145554 ( กุ่ย )
Line @ : สองกร บิวดิ้ง จำกัด

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น